10 nhà hàng ăn chay tốt nhất tại Osaka

10 nhà hàng ăn chay tốt nhất tại Osaka

1.       Organic Raw8 Café

Giống như tên gọi của nó, Raw8 Cafe chuyên về thực phẩm chay, bao gồm salad, pizza và bánh ngọt, tất cả được chuẩn bị với các nguyên liệu tươi. Các món ăn được lấy cảm hứng chủ yếu từ ẩm thực phương Tây. Nằm ở phía bắc trung tâm thành phố Umeda, Raw8 Cafe mang hơi thở của không khí trong lành từ sự ồn ào ngột ngạt của đô thị.

Địa chỉ : 1-15-33, Nakatsu, Kita-ku Osaka, 531-0071, Japan

2.       Le Coccole

Nằm trên một con phố yên tĩnh ở Minami. Đây là cơ sở ăn chay được chế biến bởi thực phẩm hữu cơ đơn giản. Được điều hành bởi hai người phụ nữ thuần chay, và cửa hàng nơi đây có khung cảng trang nhã và khác biệt. Tại đây, món đặc trưng là món cà ri, cà ri của họ giống với cà ri Ấn Độ cay hơn cà ri ngọt được phục vụ trong các nhà hàng tại Nhật Bản.

Địa chỉ: 1丁目7−12−2F, Shinmachi, Nishi-ku Osaka, 550-0013, Japan

3.       Organic & Vegetarian Café Atl

Quán cà phê thuần chay này  nằm ở Shinsaibashi, có bầu không khí ấm áp tạo cảm giác giống như ở nhà. Họ phục vụ kết hợp các món ăn Nhật Bản và Ý, tất cả đều được làm bằng các loại rau và ngũ cốc hữu cơ, tốt cho sức khỏe. Hầu hết các loại rau của họ là theo mùa, và một số thậm chí được trồng tại nhà. Kansai nổi tiếng với đậu phụ, vì vậy món đậu bắp được khuyến khích.

Địa chỉ: 2-1-24, Shinsaibashisuji, Chuo-ku Osaka, 542-0085, Japan

4.       Green Earth

Một trong những nhà hàng chay lâu đời nhất ở Osaka, Green Earth phục vụ nhiều món ăn phương Tây, từ pizza đến bánh. Nhiều món ăn của họ có các loại thịt giả có hương vị rất giống với thực tế, vì vậy bạn có thể thưởng thức karaage (gà rán sâu), và thậm chí hambaagu (bánh mì kẹp thịt). Họ cũng có những món mang đi ngon miệng như bánh quy thuần chay. Các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường cũng được bày bán tại cửa hàng. Quán cà phê có một sân thượng đẹp như tranh vẽ được bao quanh bởi các loại cây xanh, cho phép bạn quên đi khoảnh khắc thành phố nhộn nhịp nhất Nhật Bản.

Địa chỉ: 4-2, Kitakyuhojimachi, Chuo-ku Osaka, 541-0057, Japan

5.       Restaurant & quot

Thưởng thức một bữa ăn trong môi trường đáng yêu của Amadeus, với các cửa sổ kính rộng từ sàn đến trần với nhiều ánh sáng tự nhiên. Nhà hàng này nằm ở Westin Osaka, nhìn ra khu vườn của khách sạn.

Với rất nhiều cây xanh, thật dễ dàng để tưởng tượng rằng bạn đang ăn tại một nhà hàng thanh lịch ở vùng nông thôn. Mặc dù không đặc biệt là một nhà hàng chay,  nhưng Amadeus cung cấp một ‘Thiên nhiên ẩm thực, nơi có thực phẩm hữu cơ và các lựa chọn ăn chay.

Địa chỉ: 1-1, Oyodonaka, Kita-ku Osaka, 531-0076, Japan

6.       Vegetable Curry – Camp

Không phải nhà hàng chay nào cũng phải cảm thấy như một nơi nghỉ dưỡng ở nông thôn: Vegetable Curry – Camp là bằng chứng cho điều đó. Cửa hàng nhỏ bận rộn này, có sức chứa không quá 15, được đặt tại Ekimae Marche, một khu mua sắm kết nối với ga Osaka, trung tâm giao thông nhộn nhịp nhất trong thành phố. Với tất cả không khí của một nhà hàng đô thị hiện đại, thực đơn tại Camp có các món ăn truyền thống của Nhật Bản. Mặc dù không sử dụng bất kỳ loại thịt nào, đặc biệt hơn nữa là cà ri của họ rất ngon và có nhiều rau trong đó.

Địa chỉ: 3-1-1, Umeda, Kita-ku Osaka, 530-0001, Japan

7.       Solviva

Quán cà phê hữu cơ này nằm ở Namba City, một khu mua sắm ở một trong những khu vực sầm uất nhất của Osaka, nhưng điều đó không có nghĩa là nơi đây không có một không gian thoải mái và thư giãn.

Được trang trí với thiên nhiên trong tâm trí, Yukicharyo by Solviva trông giống như một quán cà phê phương Tây nhưng phục vụ các món ăn Nhật Bản như onigiri (cơm nắm) và súp miso. Cả hai lựa chọn thịt và chay đều có sẵn. Họ có một lựa chọn đồ uống độc đáo, bao gồm matcha cappuccino và sinh tố mè đen. Quán cà phê có khu vực chỗ ngồi ngoài trời mà bạn có thể tận hưởng.

Địa chỉ: 5-1-60, Namba, Chuo-ku Osaka, 542-0076, Japan

8.       Hakkakuan

Hakkakuan là một nhà hàng kaiseki sử dụng đậu phụ, một đặc sản khác của Kyoto, trong thực phẩm của nó. Tuy nhiên, vì nó không phải là một nhà hàng chuyên về thực phẩm chay, một số món thịt cũng có thể có sẵn, vì vậy hãy coi chừng những món đó nếu bạn đang gọi món từ thực đơn. Nhà hàng nằm trên tầng 16 của Tòa nhà Osaka City City Gate, vì vậy bạn có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố nhộn nhịp Osaka khi bạn thưởng thức các món ăn ngon của Nhật Bản.

Địa chỉ: 3-1-1, Umeda, Kita-ku Osaka, 530-0001, Japan

9.       Vege Batake Cafe Komachi

Nhà hàng mộc mạc này nằm ở rìa của Công viên Lâu đài Osaka. Tất cả mọi thứ từ trang trí đến cách trình bày các món ăn đều có chủ đề thanh thản, Vege Batake Cafe Komachi phục  vụ các món ăn đơn giản, hữu cơ theo phong cách châu Âu và Nhật Bản, vì vậy salad và mì ống có trong thực đơn cùng với cà ri và cơm. Quán cà phê có cả lựa chọn ăn chay và không ăn chay.

Địa chỉ: 1-14-1, Morinomiyachuo, Chuo-ku Osaka, 540-0003, Japan

10.       Saijiki

Nằm trong trung tâm mua sắm sành điệu Namba Park, nơi kết hợp nhiều yếu tố tự nhiên vào trải nghiệm mua sắm phức tạp, Saijiki là một nhà hàng với tiệc buffet với thực phẩm hữu cơ bao gồm cả rau Nhật Bản và quốc tế, tất cả đều được trồng với phương pháp hữu cơ và tươi rõ rệt.

Địa chỉ: 2-10-70, Namba, Chuo-ku Osaka, 556-0011, Japan