8 quán karaoke hay nhất ở Chiang Mai, Thái Lan

8 quán karaoke hay nhất ở Chiang Mai, Thái Lan

Karaoke là một cách giải trí cực kỳ phổ biến ở Thái Lan. Vậy tại sao không thử tìm đến karaoke như một cách để giải trí và vui vẻ? Dưới đây là 10 gợi ý hàng đầu của chúng tôi cho các quán karaoke tốt nhất ở Chiang Mai!

  1. Loco Elvis

2. Bully-Sing-Along

3. Maldives Old School 90's

4. Country Road

5. Music Room

6.  Nhà hàng & karaoke Goodview Village

7. EX 10 Karaoke & Games

8. Chic Ka-Ra Karaoke

Loco Elvis

Loco Elvis là một nhà hàng ngoài trời nổi tiếng biến thành quán karaoke sau bữa tối! Hãy chọn các bài hát thật chill và chuẩn bị một chút can đảm vì bạn sẽ hát trước mặt mọi người. Chắc chắn không phải là một lựa chọn tốt cho những người yếu tim nhưng cũng rất nên thử đúng không nào?

Bully-Sing-Along

Bully-Sing-Cùng là một lựa chọn karaoke thú vị và giá rẻ trên tầng 5 của Trung tâm mua sắm Kad Suan Kaew. Bạn có thể chọn phòng theo chủ đề của riêng bạn và sau đó chỉ cần trả theo giờ. Các nhân viên rất thân thiện, có đồ ăn nhẹ và đồ uống được bán để giữ cho bạn luôn có đủ năng lượng cho những hành trình phía sau

Maldives Old School 90's

Được coi là một trong những lựa chọn karaoke tốt nhất ở Chiang Mai, Maldives Old School 90, có một bầu không khí tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện. Họ có nhiều lựa chọn phòng theo chủ đề để lựa chọn hoặc bạn có thể nâng cấp lên phòng Victoria! Khớp phổ biến này thậm chí có các ứng dụng di động để kiểm soát lựa chọn bài hát từ điện thoại của bạn.

Country Road

Country Road chỉ mở cửa cho đặt phòng theo nhóm nhưng chúng là một lựa chọn tuyệt vời vì họ không tính phí cho thuê. Nơi đây có một thư viện karaoke đầy những bản hit và YouTube cũng có sẵn nếu bạn muốn hát theo một bài hát mà không có. Họ cũng nấu các món ăn ngon của Thái Lan để phục vụ bạn nếu có nhu cầu.

Music Room

Phòng âm nhạc là một quán bar ở khách sạn Royal Princess, có ban nhạc sống và nhảy nhưng bạn cũng có thể hát karaoke. Một lựa chọn tuyệt vời cho những người độc thân!

Nhà hàng & karaoke Goodview Village

Goodview Village có một không gian tiệc vui vẻ và bạn có phòng cách âm của riêng mình để sử dụng cho buổi tối cùng với các giai điệu tuyệt vời đã lựa chọn. Nơi đây cũng phục vụ một loạt các món ăn ngon của Thái Lan và quốc tế.

EX 10 Karaoke & Games

Đôi khi trong khoảnh khắc nào đó bạn muốn hát lớn đễ giải tỏa căng thẳng hoặc giải quyết những rắc rối cá nhân? Hãy đi đến các máy karaoke hoạt động bằng tiền xu tại EX 10 Karaoke & Games trên tầng 5 của Trung tâm mua sắm Maya để khắc phục nhanh chóng ddiefue đó. Chắc chắn sẽ rất thú vị

Chic Ka-Ra Karaoke

Chic Ka-Ra Karaoke cung cấp một loạt các phòng để phù hợp với tất cả các nhóm và một bầu không khí vui vẻ và rẻ tiền. Lựa chọn âm nhạc của họ bao gồm chủ yếu các bài hát tiếng Thái, tuy nhiên, họ cũng có một lựa chọn các bài hát nổi tiếng của phương Tây và Hàn Quốc.