10 tiệm đồ cũ cực chất tại Bangkok, Thái Lan

10 tiệm đồ cũ cực chất tại Bangkok, Thái Lan

"Cũ người mới ta"-những món đồ seconhand ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn trong cuộc sống. Chúng tôi đã lùng sục khắp thành phố với hy vọng tìm thấy những món đồ và hàng hóa độc đáo nhất cho dù không may có một chút hao mòn trong đó. Và dưới đây là mười cửa hàng bán đồ cũ hàng đầu ở Bangkok.

  1. (un) FASHION Vintage

2. Thonglor Art Village

3. Dasa Book Café

4. Shades of Retro

5. Lost & Found Store

6. Was Were Will

7. Again & Again

(un) FASHION Vintage

Các mặt hàng và thời trang tìm thấy tại (un) FASHION Vintage cũng độc đáo như tên của nó. Cửa hàng gồm bốn phần này nằm ngay gần trạm BTS Skytrain Ekkamai, và đây chắc chắn là một cửa hàng mà những người yêu thích cà phê hay nghiện mua sắm đều phải ghé thăm trước khi rời thành phố. (un) FASHION Vintage là một bộ tứ gồm nhiều loại, được tạo thành từ hai cửa hàng cà phê độc đáo, một cửa hàng dành riêng cho giày và túi xách nữ, và một cửa hàng khác hướng đến nam giới.

Nội thất của cả hai cửa hàng đều được trang bị kệ chật cứng với một loạt các đôi giày sành điệu. Túi da gấp đôi như trang trí, với trần nhà đầy ắp những phát hiện thời trang và độc đáo. Từ Ý đến Hoa Kỳ, các mặt hàng

cổ điển được tìm thấy tại cửa hàng này đã có cho mình một chuyến hành trình dài xa xôi trước kkhi yên vị trên kệ. Choáng ngợp với các lựa chọn, vây nên du khách có thể lạc lối tại đây lâu hơn nhiều so với dự đoán.

Thonglor Art Village

Nằm cách trạm tàu Skytrain BTS Thonglor chỉ một đoạn đi bộ ngắn là Thonglor Art Village đáng yêu và kỳ lạ. Điều đầu tiên chào đón người mua sắm là một giá đỡ ngay bên ngoài lối vào của nó, với gía khoảng 100 bath thì đây là một giao dịch đáng để duyệt. Làng nghệ thuật Thonglor sẽ không đáp ứng được kỳ vọng của những người mua sắm nếu họ mong tìm được món đồ nào hiện đại và theo trend, vì nó được trang bị nhiều phòng dành riêng cho một loại vật phẩm cũ khác nhau. Đằng sau cánh cửa đầu tiên bên trái là một loạt các đồ trang sức độc đáo, với những mảnh cồng kềnh và tinh tế nằm xen kẽ với nhau. Đi lang thang vào Thonglor và tìm quần áo đã qua sử dụng, ví, trang trí nhà cửa.... mình tin chắc chắn bạn sẽ không phải ra về tay không đâu.

Dasa Book Café

Từ kinh dị đến hài kịch, kịch; các mọt sách ở Bangkok sẽ rất vui mừng khi biết rằng Dasa Book Café có tất cả các thể loại họ cần để đáp ứng nhu cầu đọc của họ. Được trang bị khoảng 18.000 đầu sách, khách tham quan sẽ đơn giản bị lạc trong các ngăn xếp khi các chồng sách được sử dụng giống như đang cố gắng nhồi nhét vào cửa hàng. Ngoài sách, Dasa Book Café còn bán rất nhiều đồ như đĩa CD cũ, .....

Shades of Retro

Shades of Retro là sự kết hợp dành cho những ngưởi thích: mua sắm, thức ăn ngon và rượu. Đúng vậy, bộ ba nhà hàng, quán bar và cửa hàng cổ điển này đang mang đến cho mọi người quá nhiều lý do để ghé thăm Shades of Retro. Nội thất của nó là một tổ  hợp những thứ thú vị được tạo nên từ những món đồ độc đáo tìm thấy, và gần như tất cả chúng thực sự đều  để bán. Từ đèn màu cho đến ghế da, Shades of Retro có tất cả. Hay ghé đây ngay nếu có cơ hội nhé

Lost & Found Store

Người mua sắm không cần phải du hành ngược thời gian để tìm ra những bộ quần áo đẹp nhất và tuyệt nhất mà ngỡ dường như chúng không còn có sẵn trong thị trường ngày nay. Được thành lập vào tháng 8 năm 2011, Lost & Found Store ở Thonglor đang bán quần áo từ thế kỷ 20 trở đi. Từ áo khoác denim đến áo phông Harley Davidson. Cửa hàng thực sự nằm ở tầng hai của một công trình cổ điển tuyệt vời khác: Zudrangma Records. Những người yêu thích vinyl và các tín đồ thời trang có thể đến với nhau trong một buổi chiều tuyệt vời

Was Were Will

Đi tắt trạm BTS Skytrain, Ekamai là Were Will. Khu phố này dường như đầy ắp những món đồ đã qua sử dụng và tất nhiên Was Were Will cũng không ngoại lệ. Với một số sản phẩm lấy cảm hứng từ Zakka và Nhật Bản, người mua hàng chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó trong quần áo, giày dép, túi xách, và nhiều thứ khác mà cửa hàng cổ điển này có trong kho. Những người hy vọng cho một cái gì đó mới mẻ, hiện đại hơn sẽ rất vui khi biết rằng cửa hàng cũng có sự kết hợp của các mặt hàng mới giữa những món đồ cổ điển.

Again & Again

Như cái tên đã cho thấy, quần áo và phụ kiện ở đây đã được sử dụng một vài lần, nhưng theo một cách tốt. Cửa hàng trông giống như một vọng lâu với bề ngoài màu trắng hoàn hảo kết hợp cùng logo bắt mắt. Những chiếc ví sành điệu, giá treo quần áo thời trang đã qua sử dụng nhưng còn rất tốt, và rất nhiều mũ.... chỉ là một vài điều du khách có thể mong đợi khi đến thăm nơi tuyệt vời này.