11 quán cafe bạn có thể đến ở Bangkok, Thái Lan

11 quán cafe bạn có thể đến ở Bangkok, Thái Lan

Có rất nhiều điều thú vị để làm và xem ở Bangkok. Các di tích lịch sử Bangkok, hay vô số các tòa nhà tôn giáo, các khu chợ nhộn nhịp, các bảo tàng đẳng cấp thế giới và các trung tâm hiện đại khổng lồ sẽ khiến bạn đi mỏi chân. Thế nên đôi khi bạn cần một chỗ nghỉ ngơi. Dưới đây là 11 cửa hàng cà phê tốt nhất ở Bangkok nơi bạn có thể cân nhắc theo gợi ý của chúng tôi

  1. Phố cổ Café Bangkok
  2. Roots Coffee
  3. Gallery Drip Coffee
  4. Pooltime Café
  5. Rocket Coffeebar S.12
  6. Simple Coffee, Simple Life
  7. Hands and Heart Café
  8. Kaizen Coffee Co.
  9. Theera Healthy Bake Room
  10. As.is
  11. Sretsis Parlour

Phố cổ Café Bangkok

Nằm ở trung tâm lịch sử của Bangkok, Banglamphu, Old Town Café gần nhiều điểm tham quan chính, bao gồm Cung điện Lớn và Đu quay khổng lồ. Nằm trong một ngôi nhà cửa hàng cũ, những bức tường gạch trần và trang trí cổ điển giúp tạo ra một sự cảm giác đơn giản, mộc mạc. Quán cà phê phục vụ đồ uống nóng và lạnh cũng như đồ ăn nhẹ cơ bản như bánh mì và kẹo.

Roots Coffee

Roots Coffee là một trong những cửa hàng cà phê thịnh hành nhất của Sukhumvit. Một nơi mà bạn có thể có được một tách cà phê đặc sản tuyệt vời, cơ sở này cũng cung cấp các loại cà phê cho các quán cà phê khác trong thành phố. Nếu bạn yêu thích các hương vị hay muốn làm quà cho người thân, bạn cũng có thể mua một túi cà phê xay tại chính nơi đây. Thực đơn chủ yếu bao gồm cà phê nóng và lạnh, tất nhiên bạn  cũng có thể thưởng thức thêm món bánh quy ngon với đồ uống của mình.

Gần sân vận động quốc gia, Gallery Drip Coffee là sự kết hợp giữa quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật. Họ chuyên về cà phê nhỏ giọt đậu, với các loại đậu có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Cà phê phổ biến nhất của họ đến từ các loại đậu Thái Lan, được trồng bởi nhóm dân tộc Akha ở vùng đồi của tỉnh Chiang Rai và được rang tại quán cà phê. Hãy tận hưởng cảm giác thư giãn bằng cách lấy một cuốn sách trên kê, nghiền ngẫm nghệ thuật hay để đôi mắt của mình tự do ngắm nhìn khắp không gian của quán.

Pooltime Café

Nếu bạn muốn thư giãn theo cách nhâm nhi ly cà phê của mình ở một nơi khác thường, hãy thử Pooltime Café. Các quán cà phê động vật hình thành những cơn sốt rất lớn nhưng thay vì những chú mèo, chó hay thỏ đã quá là bình thường, bạn sẽ tìm thấy những con gấu trúc cực kì dễ thương và thân thiện ở đây! Nội thất đã được thực hiện để giống với một hồ bơi công cộng, với một quầy lát gạch, tường màu xanh điện, đồ nội thất bằng kim loại đơn giản, và một cầu thang màu đỏ tươi. Các bữa ăn và đồ uống có màu sắc vui nhộn, làm cho chúng rất riêng và cuốn hút. Thực đơn tại đây cũng khá đơn giản nhưng rất đa dạng để du khách có thêm một vài sự lựa chọn như cafe nóng, cafe lạnh, đồ uống ngọt hay sinh tố, nước ép.....

Rocket Coffeebar S.12

Rocket Coffeebar S.12 chuyên về cà phê thủ công và họ thường xuyên có các loại đậu đặc sản có nguồn gốc từ những nơi xa xôi như Nicaragua, Ethiopia và Kenya. Ngoài ra còn có một thực đơn hấp dẫn với các món ăn như thịt viên Thụy Điển và mì ống nấm, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng, ngoài ra còn có sẵn các lựa chọn phù hợp với người ăn chay. Cửa hàng cà phê nhỏ và thân mật này có thể được tìm thấy ở Silom với chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích của bạn.

Simple Coffee, Simple Life

Quán cafe này rất được hoan nghênh bởi vì nó từng đoạt á quân tại Giải vô địch Cúp bia quốc gia Thái Lan 2016. Tuy nhiên chắc chắn một điều nó được biết đến với các loại cà phê thơm ngon, nóng và lạnh cũng như các loại nước ngọt khác. Có một lựa chọn cơ bản nhưng rất ngon miệng trong Simple Coffee là các món nướng tại nhà, bao gồm cả bánh quy, bánh ngọt và bánh nướng xốp. Những người yêu thích cà phê mà có đánh giá cao những đồ uống dễ thương và kỳ quặc chắc chắn nên thử loại cà phê Unicorno, cappuccino được phủ sữa màu hồng. Rất đáng thử đúng không ?

Hands and Heart Café

Phong cách trang trí đẹp mắt và tối giản và đồ nội thất tại Hands and Heart Café rất phù hợp với vị trí Thonglor thời thượng của nó. Cửa hàng cà phê vô cùng thoải mái khi bạn có thể gọi đồ uống để thưởng thức ở đây hoặc mang chúng đi. Ngoài ra, nơi đây đặc biệt còn có các loại bia được làm từ đậu từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể gọi bánh sandwich, bánh ngọt và bánh ngọt để thưởng thức với cà phê của bạn.

Kaizen Coffee

Được mở ra bởi ba người cùng có niềm đam mê và rất yêu cà phê- những người muốn mang lại sự mát mẻ của văn hóa quán cà phê Melbourne. Đến trung tâm của Bangkok, Kaizen Coffee đặc biệt được biết đến với cà phê pha chế nitro. Có rất nhiều sự lựa chọn nữa, ví dụ như Babychinos là một lựa chọn cực kì tuyệt vời cho trẻ em. Và nếu bạn đói bụng thì sao? Quán cà phê cũng bán các loại bánh sandwich, bánh ngọt và các món yêu thích của phương Tây. Quán cà phê hai tầng có khu vực tiếp khách thoải mái trên lầu, hoặc bạn có thể ngồi xuống cầu thang và xem các baristas khéo léo chuẩn bị một loạt đồ uống. Họ có thêm một cửa hàng tại Sky Lane Suvarnabhumi-đường đua xe đạp gần sân bay Suvarnabhumi.

Theera Healthy Bake Room

Nằm ở Ekkamai, Theera Healthy Bake Room là một địa điểm hàng đầu cho những người yêu thích cà phê và có ý thức về sức khỏe, celiac, ăn chay và thuần chay để có được chất caffeine của họ. Đồ uống có thể được làm bằng sữa đậu nành và sữa gạo, với các lựa chọn bao gồm mocha, caramel macciato và cà phê đặc trưng của cửa hàng. Có sinh tố và đồ uống khác, cũng như một loạt các bữa ăn, đồ ăn nhẹ và món tráng miệng tại đây hầu hết tự làm và không gây dị ứng. Thực đơn cho thấy rõ tất cả các thành phần và các chất gây dị ứng tiềm năng nên đặc biệt an toàn cho hầu hết tất cả mọi người.

As.is

Là một cửa hàng cà phê phong cách và sành điệu ở khu phố Tàu Bangkok Bangkok, As.is mang đến một môi trường yên tĩnh để thoát khỏi sự hối hả, nhộn nhịp bên ngoài để thưởng thức một tách cà phê tuyệt vời. Gạch trần và kim loại đen lấp lánh tạo ra một diện mạo thô giống như một khu công nghiệp, và các baristas biết nhiệm vụ của mình khi tạo ra những thức uống vô cùng hoàn hảo. Nhiều loại cà phê của họ sử dụng đậu được trồng ở Thái Lan. Bạn hãy thử món affogato trái cây- một món tráng miệng có hương vị cà phê ngon. Có một thực đơn thức ăn cơ bản nữa, với các món như trứng Benedict và bánh kếp.

Sretsis Parlour

Được điều hành bởi những người phụ nữ, Sretsis Parlor là một vùng đất giả tưởng dễ thương và nữ tính, với lối trang trí kỳ lạ với màu sắc tươi sáng và thiết kế táo bạo. Tất cả mọi thứ bạn order đều được trình bày đẹp mắt và xứng đáng. Từ cà phê nằm đầu tiên trong menu với hình ảnh của sư tử, kỳ lân và các sinh vật khác cho đến những chiếc bánh thú vị và ngon miệng, bạn sẽ muốn tiếp tục đặt hàng nhiều hơn ở đây. Chắc chắn đấy!