6 điểm đến trong ngày tốt nhất từ Bangkok

6 điểm đến trong ngày tốt nhất từ Bangkok

Bạn có vài ngày ở Bangkok để khám phá thành phố và các khu vực xung quanh. Mặc dù có rất nhiều thứ để làm ở trung tâm thành phố cả ban ngày và ban đêm, nhưng có một số điểm đến khá tuyệt vời chỉ vài giờ bên ngoài Bangkok. Từ các công viên quốc gia đến di tích thành phố cổ, dưới đây là sáu chuyến đi trong ngày tốt nhất từ Bangkok.

Đi lướt ván

Khoảng một giờ ba mươi phút bên ngoài Bangkok, bạn sẽ tìm thấy Otzki Wake Camp, đấu trường nước tuyệt đỉnh để thử thách các kỹ năng lướt sóng của bạn. Tất cả các cấp độ kỹ năng đều có thể tham gia.  Otzki Wake Camp kết hợp cả sự phấn khích khi ở trên mặt nước với những ngôi nhà gỗ yên bình ven hồ dành cho những ai muốn ở tại khu nghỉ mát. Nhà gỗ bắt đầu từ 1.000 bath mỗi đêm. Ngoài ra còn có các gói ngày có giá 2.000 bath, bao gồm 30 phút trên mặt nước và một bữa trưa.

Ghé thăm Kanchanaburi

Chỉ vài giờ bên ngoài Bangkok là thành phố lịch sử Kanchanaburi. Không thiếu những điều để xem và làm ở Kanchanaburi. Một số trong những điểm thu hút hàng đầu bao gồm công viên quốc gia E Girls, Bảo tàng tưởng niệm đèo Hellfire, Bảo tàng đường sắt tử thần, cây cầu bắc qua sông Kwai, và nhiều hơn nữa. Khó khăn lớn nhất có lẽ là việc chọn một trong những điểm thu hút bạn muốn ghé thăm trong ngày.

Cycle Bang Krachao

Nếu bạn đang tìm cách thoát khỏi thành phố với hy vọng có được không khí trong lành, Bang Krachao là hòn đảo nên ghé thăm. Hòn đảo nhân tạo này quyến rũ khách du lịch muốn đạp xe, đây là một nỗ lực gần như không thể trong thành phố Bangkok sầm uất. Các tour du lịch bằng xe đạp địa phương đã mọc lên khắp hòn đảo và khách du lịch cũng có thể thuê một chiếc xe đạp với giá khoảng 1 đô la cho cả ngày để khám phá nó thông qua những con đường bằng gỗ được chạy xuyên suốt hòn đảo. Bạn sẽ tìm thấy công viên Sri Nakhon Kuenkhan ở đây. Bạn có thể thuê thuyền chèo và kayak để khám phá các hồ. Ngoài ra còn có một chợ nổi trên hòn đảo này vào cuối tuần, nơi ít bị ô nhiễm khách du lịch hơn một số chợ nổi tiếng trong và xung quanh Bangkok.

Xem Ko Kret

Ko Kret cách trung tâm Bangkok khoảng 15 km về phía bắc. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một trong những khu định cư lâu đời nhất của người Thái. Giữa thế kỷ thứ 6 và thứ 10 sau Công nguyên, họ là một bộ tộc thống trị ở miền trung Thái Lan. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều chậu đất nung thủ công, được bán trên khắp hòn đảo nhân tạo. Giống như Bang Krachao, nó cũng có một khu chợ cuối tuần tuyệt vời, ít khách du lịch và cung cấp cho du khách một loạt các loại hoa tươi, thực phẩm độc đáo và quà lưu niệm để duyệt. Chợ mở cửa vào thứ bảy và chủ nhật từ khoảng 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Hãy chắc chắn ghé thăm ngôi đền lớn nhất của Ko Kret, Wat Poramaiyikawas. Việc thiếu ô tô trên đảo giúp bạn dễ dàng khám phá trên xe đạp.

Khám phá di tích cổ Ayutthaya

Cách Bangkok khoảng 70 km về phía bắc là Ayutthaya, cố đô của Thái Lan. Mãi đến năm 1991, những tàn tích ở Ayutthaya mới được chỉ định là Di sản Thế giới Unesco. Thuê một chiếc xe đạp, xe máy hoặc trả tiền cho một người lái xe tuk tuk để đưa bạn từ một địa điểm cổ xưa đến địa điểm tiếp theo mỗi địa điểm dường như ngoạn mục hơn trước đây. Mặc dù việc viếng thăm mỗi ngôi đền là một nỗ lực mệt mỏi đặc biệt là ở Thái Lan nhiệt độ nóng gây khó chịu, đây là một trong những thành phố yêu thích của chúng tôi ở Thái Lan.

Công viên quốc gia Khao Yai

Công viên quốc gia Khao Yai là một trong những công viên được ghé thăm thường xuyên nhất ở Thái Lan vì nó khá gần thủ đô. Công viên quốc gia này chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút du khách vì động vật hoang dã, sự phong phú của những con đường mòn đi bộ đường dài và vẻ đẹp tổng thể. Đây là công viên quốc gia chính thức đầu tiên được thành lập tại Thái Lan và thậm chí còn được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.