7 nhà hàng tốt nhất để thưởng thức món thịt bò Kobe tại Tokyo

7 nhà hàng tốt nhất để thưởng thức món thịt bò Kobe tại Tokyo

Khi nói đến ẩm thực Nhật Bản, tâm lý chính của tất cả mọi người là nếu nó không phải là tốt nhất, thì nó sẽ không đủ tốt. Và thịt bò Kobe chính là một ví dụ điển hình của kiểu suy nghĩ này. Và dưới đây chính là top nhà hàng cung cấp món thịt bò Kobe tốt nhất cho các bạn.

1. Zakuro

Một trong những cách tốt nhất để thử thịt bò Kobe là thông qua món ăn truyền thống và phổ biến đó chính là món lẩu shabu-shabu (Shabu-shabu là một món lẩu nabemono của Nhật Bản gồm thịt và rau thái lát mỏng luộc trong nước và ăn kèm với nước chấm ). Tên của món ăn là một onomatopoeia mô tả âm thanh mà các thành phần tạo ra khi họ khuấy trong nồi. Tại Zakuro ở Nihonbashi, bạn có thể thử các kỹ năng nấu ăn của mình bằng cách tự làm shabu-shabu tại một trong những phòng ăn riêng bằng gỗ truyền thống và tuyệt đẹp rải rác khắp nhà hàng. Ở đây mở cửa cho cả bữa trưa và bữa tối, vì vậy, không có lý do gì để không ghé thăm.

Địa chỉ: B1F, 2 8, 3-chōme, Nihonbashi Chuo City, Tōkyō-to, 103-0027, Japan
Liên hệ : +81332713791
Website: https://www.zakuro.co.jp/

2. Kobe beef kaiseki 511

Nằm ở vùng ngoại ô cao cấp của Akasaka, Kobe Beef Kaiseki 511 là một trong những doanh nghiệp có tiếng tăm. Thịt bò tan trong miệng của bạn và dịch vụ ấn tượng có nghĩa là nó trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho nhiều người ăn. '511' trong tên của nhà hàng xuất phát từ nhiệm vụ của họ là chỉ sử dụng loại thịt bò ngon nhất - loại A5 với giá trị tiêu chuẩn thịt bò là 11. Mặc dù có những thực đơn có thêm đồ ăn sẵn, nhưng nhiều người vẫn chỉ chọn thịt bò.

Địa chỉ: 28 3, 4-chōme, Akasaka Minato City, Tōkyō-to, 107-0052, Japan
Liên hệ: +81366850511

3. Omotesando Ukai-Tei

Nếu bạn đã thử món thịt bò Kobe theo kiểu nấu ăn shabu-shabu, thì hãy thử món teppanyaki tiếp theo. Teppanyaki là thực phẩm được nấu trên một vỉ nướng sắt lớn (đĩa). Từ này xuất phát từ teppan, có nghĩa là đĩa sắt và yaki(thường có nghĩa là nướng). Mặc dù nó là một cách phổ biến để nấu thịt bò, teppanyaki cũng đề cập đến bất kỳ món ăn nào khác được nấu trên một đĩa lớn - ví dụ như tôm, okonomiyaki và yakisoba (mì). Nằm ở trung tâm nổi tiếng của Omotesando là Ukai-Tei, một nhà hàng teppanyaki kết hợp thịt bò đen Nhật Bản với ẩm thực kiểu Pháp. Nếu bạn đã sẵn sàng chiêu đãi bản thân một thứ gì đó lạ hơn một chút, thì đây chính là một địa điểm tuyệt vời.

Địa chỉ: 1 10, 5-chōme, Jingūmae Shibuya City, Tōkyō-to, 150-0001, Japan
Liên hệ: +81354675252

4. Ginza Gyuan

Khi bạn nghĩ về thịt bò Kobe và kết hợp nó với trung tâm siêu cao cấp của Ginza, tất nhiên, điều bạn nghĩ đến là, ’đắt tiền; tuy nhiên, Gyuan ở Ginza là vô cùng hợp lý. Với những căn phòng được ốp gỗ tái chế thân mật và thái độ truyền thống của Nhật Bản, nó được cho là một trong những trải nghiệm thịt bò Kobe chân thực nhất mà du khách có thể tiếp cận. Nếu bạn chỉ có một thời gian hạn chế ở Nhật Bản, hãy cảnh báo, vì nơi này có thể rất đông khách. Vì vậy các bạn nên thử và đặt trước khoảng một tuần.

Địa chỉ: 6 13, 6-chōme, Ginza Chuo City, Tōkyō-to, 104-0061, Japan
Liên hệ: +81335420226

5. New York Grill

New York Grill là nơi cư trú của Federico Heinzmann, được cho là một trong những vị vua của bít tết bò Kobe. Thường được dự trữ với thịt bò Hokkaido, Saga hoặc Sendai, New York Grill là một điểm dừng chân thịt bò Kobe đáng tin cậy.

Địa chỉ: 1-2 7, 3-chōme, Nishishinjuku Shinjuku City, Tōkyō-to, 163-1052, Japan
Liên hệ: +81353233458

6. Yoroniku

Được biết đến bởi nhiều người sành Kobe, nghiêm túc là một trong những người giỏi nhất trong kinh doanh, cơ sở Aoyama thời thượng này là một trải nghiệm ẩm thực cao cấp độc đáo của Nhật Bản.

Địa chỉ: 22 6, 6-chōme, Minamiaoyama Minato City, Tōkyō-to, 107-0062, Japan
Liên hệ: +81334984629

7. Ningyocho Imahan

Giàu có với lịch sử, Ningyocho Imahan được thành lập cách đây 120 năm. Nó có cả một người bán thịt và một cửa hàng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ luôn có được những vết cắt ngon nhất và tươi nhất trên đĩa của bạn. Nằm ở một số khu vực trên khắp Tokyo và Yokohama, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra vị trí của Nihonbashi. Nó có chỗ ngồi trên sàn truyền thống, và với một thực đơn bữa trưa sẽ tiêu tốn của bạn dưới 50 đô la Mỹ.

Địa chỉ: 10, 2 Chome, Nihonbashiningyocho Chuo City, Tokyo, 103-0013, Japan