Các quán BBQ tốt nhất ở Incheon, Hàn Quốc

Các quán BBQ tốt nhất ở Incheon, Hàn Quốc

Thịt nướng là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Hàn Quốc trong hàng ngàn năm, mặc dù đến bây giờ nó mới trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Từ galbi truyền thống (sườn) và samgyeopsal (bụng lợn) cho đến các món ăn hiện đại hơn kết hợp các kỹ thuật nấu ăn phương Tây, các nhà hàng sườn Incheon đều đáp ứng để phục vụ nhiều loại thịt ướp và nướng đẹp mắt. Dưới đây là một sốnhà hàng tốt nhất thành phố mà chúng tôi cung cấp giúp bạn có những trải nghiệm dễ dàng hơn.

  1. Byeokje Galbi
  2. Buam Galbi
  3. Pool House BBQ
  4. Danjizip
  5. Mapo Sutbul Galbi
  6. Mapo Sutbul Galbi

Byeokje Galb

Khai trương vào năm 1986, nhà hàng đặc sản hanwoo (bò bản địa Hàn Quốc) này sử dụng thịt bò nội địa chất lượng cao từ Pocheon và có một loạt các món ăn phụ đa dạng. Nếu giá cả thịt có biến động thì họ luôn có những cắt giảm tốt nhất và được biết đến với chất lượng dịch vụ cực kì tốt. Nhiều đến mức món ăn yêu thích củanhà hàng này đã được liệt kê trên Tạp chí Phố Wall ’s- Danh sách 5 nhà hàng tốt nhất của Châu Á - ba lần!

Buam Galbi

Đừng để nội thất Buam Galbi với những chiếc bàn kim loại tròn và hố lửa đánh lừa bạn. Nhà hàng truyền thống này được biết đến với  BBQ cực kì ngon. Nổi tiếng với người dân địa phương, khách du lịch và thậm chí là những người nổi tiếng, Buam Galbi cung cấp một lựa chọn tuyệt vời với bụng thịt lợn mọng nước và hanwoo mà bạn có thể nướng tại bàn theo ý thích của mình. Với mức giá khoảng 14.000 won ($ 12 USD) mỗi người, đồ ăn ở đây không chỉ ngon mà còn có giá cả còn rất  phải chăng.

Pool House BBQ

Hoạt động vào mùa hè và vào các ngày lễ đặc biệt, Pool House tại Grand Hyatt Hotel phục vụ ăn uống ngoài trời trên sân thượng cạnh hồ bơi. Thực đơn có cả các món nướng cao cấp kiểu phương Tây và Hàn Quốc như sườn cừu ngon ngọt, tôm hùm khổng lồ và các loại hải sản tươi sống khác. Bữa ăn của bạn tại đây sẽ rất đặc biệt khi kết hợp cùng những loại rượu vang tốt nhất được chính nhà hàng lựa chọn vô cùng cẩn thận.

Danjizip

Có một cái gì đó độc đáo hơn một chút, Danjizip cung cấp các món BBQ truyền thống của Hàn Quốc với một hương vị rất riêng. Thịt ướp thảo mộc của họ cực kỳ ngon, trong khi các loại muối có hương vị và màu khác nhau cho phép thực khách tạo ra sự kết hợp hương vị thú vị bằng cách trộn và kết hợp. Với nội thất ấm cúng và rộng rãi, cũng như đội ngũ nhân viên năng động và thân thiện, Danjizip luôn thu hút giới trẻ đến ăn để lấp đầy bụng mình và có những bức ảnh cực ảo trên Instagra.

Mapo Sutbul Galbi

Với nhiều lựa chọn thịt lợn, thịt bò, thịt gà và hải sản, Mapo Sutbul Galbi có một cái gì đó làm hài lòng mọi khẩu vị. Galbi của họ là ngôi sao thực sự ở đây vì được chuẩn bị với một ướp mận đặc biệt khác biệt với các nhà hàng khác. Thịt của nhà hàng rất mềm và được phục vụ trong các phần ưu đãi hay thưởng thêm, đảm bảo thực khách sẽ rất hài lòng vào cuối bữa ăn. Và cuối cùng, để nâng cao trải nghiệm ăn uống tại đây chính là món hầm trứng kim chi được nướng bên cạnh vỉ nướng.

Korean Sutbul Dak Barbecue

Sutbul dakgalbi - gà nướng than củi cay - được cho là có nguồn gốc từ cuối những năm 1960 trong các quán rượu nhỏ makgeolli ở Chuncheon như một món ăn nhẹ rẻ tiền để ăn trong khi uống. Kể từ đó, nó đã biến thành một trong những món ăn được yêu thích nhất của đất nước và không có món nào tốt hơn để thử nó hơn món thịt nướng Hàn Quốc. Bạn có thể chịu được nhiệt? Sau khi ăn món này, đừng quên hãy chọn một hoặc hai phần samgyeopsal nhé, ngon không kém và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.