Đến Hội An vi vu đừng bỏ qua 7 quán coffee bao sang bao xịn.

Đến Hội An vi vu đừng bỏ qua 7 quán coffee bao sang bao xịn.

Những quán cafe luôn được bày trí một cách tinh tế và đẹp đẽ. Ở mỗi thành phố, những quán cafe có những nét đặc trưng riêng mang đậm hơi thở thành phố đã sinh ra nó. Đến với Hội An bạn cũng nên thử qua 7 quán cafe BDA Trip nói dưới đây

1.The Desk Home

2.Hội An

3.Mót Hội An

4.The Chef

5.The bird House Coffee

6. Chu Chu

7.Faifo Coffee

1. The Desk House

Với vị trí nằm trên bãi biển đầy thơ mộng, nơi gần gữi với tiếng sóng rì rào của biển cả. Ở đây ta có một sự trải nghiệm mới lạ và độc đáo bởi cách xây dựng và trang trí quán được lấy ý tưởng hoàn toàn từ thiên nhiên, toàn bộ kiến trúc của quán đều làm từ gỗ, dừa và bèo dâu. Bởi vậy đến đây bạn sẽ cảm nhận một sự tinh tế lạ thường và cảm giác khoan khoái, dễ chịu sau những ngày dài làm việc vất vả. Hơn thế với những tông màu chủ đạo là tông màu nhẹ như trắng và xanh đã tạo nên sự hài hòa giữa các kiến trúc của quán.

Không chỉ là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn chúng ta còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm màu sắc truyền thống hay những món ăn tinh tế và sang trọng của những món tây.

2. King Coffee Hội An

Nếu bạn là một người yêu thích không gian yên tĩnh thì đây quả là một lựa chon lý tưởng dành cho bạn. Một quán Coffee với phong cách mới lạ độc đáo sẽ vô cùng thu hút bạn. Một điều đặc biệt là chỉ khi vừa mới bước vào quán thôi bạn sẽ nhận ra ngay mùi cà phê thơm nồng và cảm thấy thích thứ với tiếng xay ca phê rè rè của quán. Ngồi tại chỗ và ngước lên trần bạn sẽ thấy được gian đen làm từ lông chim đầy màu sắc. Quán có tầng hai với không gian riêng rất mới lạ vô cùng thú vị. Nơi đây có ban công nhìn thẳng ra mặc phố đông tấp nập. Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa ngồi ngâm nghê tách cà phê nóng hổi vừa nhìn ra mặt phố hối hả trên nền nhạc du dương êm dịu vào những chiều Chủ Nhật.

3.Mót Hội An

Với độ tuổi sinh viên hay những cô cậu học cấp 3 chắc hẳn sẽ thích thứ với những quán ăn vỉa hè. Mót Hội An cũng mở ở vỉa hè nhưng với mót Hội An lại đưa ta đến một cảm nhận mới. Quán chỉ mở vào lúc giữa buổi chiều trở đi chứ không bán nguyên ngày, thức uống thì lại vô cùng độc lạ và healthy. Tất cả đều được làm từ những loại thảo mộc hay những là trà thanh khiết.  Sau một ngày đi bộ khám phá trên phố Hội An và được uống một tách trà nóng hổi mà thơm ngon thi sẽ sảng khoái biết mấy.

4.The Chef

Với không gian ấn tượng là trên tầng thượng, được trang trí và điểm sắc bằng những đen lồng cổ truyền đầy màu sắc mang đến cho ta một cảm giác đan xen giữa cổ truyền và hiện đại.  Từ trên tầng thượng ấy, nếu phóng tầm mắt ra xa, ta sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh quá đỗi dịu dàng và nên thơ. Một khung cảnh mà con người chúng ta vô tình mang vào quên lãng mà chính nơi đây như khơi ngợi dậy lại bao nhiêu hình ảnh và những mảnh kí ức với những mái nhà ngói đơn sơ đã dần ngả màu hay những con đường vòng vèo qua các ngõ xóm.  Với độ cao lý tưởng của quan The chef sẽ là một sự lý tưởng và phù hợp cho những ai thích thứ với những thứ nhẹ nhàng mà ẩn chứa đầy hồi ức.

5.CoCobAna- 16 Nguyễn Thái Ngọc

Các chi tiết của quán đều được chăm chút rất ti mỉ. Xung quanh đều được dàn dựng và sắp xếp theo phong cách làng quê. Mọi cấu trúc đều được làm từ gỗ tre nứa. Ở đây còn có khu làm giấy và góc vườn nhỏ vớ những bể cá trong veo. Có việc nhìn ra bên ngoài nên ta cảm nhận được một sự gần gửi và thuần Việt. K Không gian của quán thì vô cùng yên tĩnh là nơi thích hợp cho ta nghỉ ngơi hoặc chụp ảnh thoải mái.

5. The bird house Coffee

Chỉ nghe tên quán thôi là ta cũng đủ hiểu đây sẽ là một nơi tuyệt vời với những ai yêu mến những loài chim. Bởi xung quanh quán đều được trang trí bởi hình các loài chim. Đây là một bước đột phá, mới lạ trong viết decor quán coffee. Đến đây ta tìm tòi và cảm nhận được một sự mới la đến ngỡ ngàng với những chiếc bàn hình chim hay những chiếc lồng chim được thiết kế đầy sự độc đáo.

Chỉ cần ngồi ở góc phòng, sẽ có những nhân viên phục vụ hết sức nhiệt tình và chu đáo sẽ tận tình giới thiệu cho bạn menu ở quán. Việc của bạn là chinh chu Make up lại và sẵn sang cho những tấm ảnh tuyệt đẹp.

6. Chu Chu

Nếu bạn là người những nét cổ điển hay thích thứ với những hình ảnh xưa thì đến với Chu Chu là đúng rồi đấy. Bạn sẽ được ngắm gian hoa giấy rực rỡ sắc tím vơi những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua các nhánh cây và lần gió nhè nhẹ thổi qua. Mộy không gian đầy thơ mộng và sắc vàng màu tông chủ đạo của quán sẽ đưa bạn cảm giác được quay ngược về quá khứ, được cảm nhận những nét xưa cũ của Hội An - nơi lưu luyến bao kỉ niệm. Ngồi ở một góc nhỏ của quán và say sưa với giai điệu nhạc du dương nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy đầu óc thư giãn một cách lạ kì và đem lại một cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu như đang nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho những ngày tháng mệt moi sắp tới.

7. Faifo Coffee

Quán được xây thành hai tầng rộng rãi với phong cách cổ điển và sự nhẹ nhàng tạo ra một không gian vô cùng ấm cúng và yên tĩnh.  Với cách sử dung gam màu trầm ấm,  tông màu vàng nâu càng làm cho quan trở nên thân thiện và gần gửi.  Ở nơi đây bạn sẽ có được nhũng khoảng khắc đẹp với những ánh bình minh lúc chiều tà cùng với khúc nhạc nhẹ được cất lên đầy tha thiết và nhẹ nhàng sẽ đưa bạn thấy rõ những góc khuất cuộc sống nhưng điều làm ta tiếc nuối.

Faifo Coffee sẽ là nơi bạn hồi tưởng nhưng điều tiếc nuối, là nơi yên tĩnh và đủ sự gần gửi thoải mái cho ta nghỉ ngơi.

Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ ở Hội An và hãy đến những quán coffee trên để cùng cảm nhận cùng BDA Trip nhé!