Đi du lịch Phú Quốc nên ăn gì? Ăn ở đâu?

Đi du lịch Phú Quốc nên ăn gì? Ăn ở đâu?

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc – hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan. Nơi đây nổi tiếng với nước mắm ngon và được coi là khu vực có ẩm thực hạng nhất. Những bạn chưa biết ăn gì hay chưa biết ăn nhà hàng nào ở Phú Quốc thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ rất bổ ích.

The Spice House at Cassia Cottage

The Spice House thuộc Cassia Cottage – khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Phú Quốc có thiết kế sang trọng. Spice House là một nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn hải sản, một số loại cocktail sang trọng và tận hưởng khung cảnh hoàng hôn yên bình, một chút gió nhẹ khi bạn đang thưởng thức các món ăn. Vì nhà hàng là một phần của khu nghỉ mát, nên giá có thể hơi cao, nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thưc các món ăn với các nguyên liệu tự nhiên và tươi sống được lựa chọn từ các trang trại riêng của khu nghỉ mát. Đây chính là một nơi lý tưởng cùng với dịch vụ tuyệt vời và trải nghiệm ăn uống chất lượng.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vietnam
Số điện thoại: +842973848395

Nhà Ghẹ Phú Quốc Crab House

Crab house là nơi dành riêng cho những ai có sở thích thích ăn ghẹ, nơi đây có rất nhiều ghẹ – nhưng lại là một loại ghẹ đặc biệt.
Có thể nói đây chính là thiên đường cho những người yêu thích hải sản.  Khi đến với Crab House ta sẽ được thưởng thức những con cua có vỏ mềm ăn kèm với salad tiêu xanh cùng với rất nhiều món ăn khác được chế biến từ ghẹ. Hãy ghé qua quán này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Trãi, Khu 1, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vietnam
Số điện thoại: +842973845067

Saigonese Eatery

Saigonese Eatery sở hữu cái tên đậm chất Sài Gòn nhưng lại không phải ở Sài Gòn mà lại chính là một quán ăn độc đáo tại Phú Quốc. Nơi đây thể hiện một bầu không khí giản dị hoàn hảo sẽ đem đến cho quý  khách một trải nghiệm ăn uống thoải mái. Các món ăn Việt Nam nơi đây được phục vụ với tất cả niềm đam mê. Menu thức ăn hạn chế tuy nhiên chất lượng rất tốt. Các nhân viên ở đây rất thiện, và đặc biệt nếu quản lý có mặt ở nhà hàng thì cô ấy sẽ đi đến bàn ăn của bạn và nhiệt tình giải thích mọi món ăn bạn đã đặt hoặc muốn đặt một cách chi tiết.  Có một điều lưu ý rằng SaiGonese Eatery luôn đông khách vào buổi sáng và tối, nên các bạn cần đặt bàn trước .

Địa chỉ: 73 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Thành phố Phú Quốc, Vietnam
Số điện thoại: +84938059650

Namaste India

Nếu bạn đã cảm thấy ngán với hải sản và cần chút gì đó thay đổi thì Namaste India chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Namaste India sẽ mang lại thực khách hành trình khám phá ẩm thực Ấn Độ với rất nhiều hương vị và màu sắc khác nhau.­­ Thực đơn với khai vị là bánh rán hình tam giác thịt cừu, và một loại biryani ( cơm chiên) rau củ kèm với cà ri gà bơ là món chính. Nhà hàng Namaste India cũng là một phần của khu nghỉ dưỡng cao cấp Salinda. Rất thích hợp cho những ai yêu thích món cà ri và muốn khám phá ẩm thực Ấn Độ.

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Số điện thoại: (0297) 3999911

On The Rocks Restaurant

On The Rocks Restaurant cũng là một nhà hàng nghỉ dưỡng khác và thuộc khu nghỉ mát Mango Bay nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được đặt hàng từ thực đơn hải sản lớn nhất trên đảo. Có rất nhiều món cho bạn lựa chọn từ các món mì Việt Nam đến các món ăn kết hợp phương Tây. Thời gian đẹp nhất hay còn gọi là “ Happy Hours” sẽ kéo dài từ 4:00 pm đến 07:00 pm, bởi đây là thời gian hoàn hảo để bạn có thể đón hoàng hôn Phú Quốc nổi tiếng.

Địa chỉ: Phu Quoc, Kien Giang, Vietnam
Số điện thoại: +842973981693

Winston’s burgers

Trong khi Phú Quốc chủ yếu là một trung tâm của các nhà hàng hải sản, ẩm thực quốc tế cũng sẽ rất tuyệt vời nếu có mặt ở nơi đây, nhưng sẽ không khó khăn nếu bạn biết nơi để tìm. Gợi ý tuyệt vời cho các bạn đó chính là Winston’s burgers.
Winston’s burgers thu hút lượng khách ổn định của khách trong nước cũng như quốc tế trên đảo Phú Quốc với nhiều loại bánh mì kẹp thịt cùng với thực đơn đồ uống bao gồm nhiều loại bia, rượu táo lên men, cocktail mạnh và một số đồ uống không cồn như sữa lắc, soda và nước ép trái cây.

Địa chỉ: 121 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thành phố Phú Quốc, Vietnam
Số điện thoại: +84763901093

Bún chả Hà Nội Phú Quốc

Đi Phú Quốc nhưng lại nhớ đến bún chả Hà Nội thì đây chính là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Bún chả là món thịt lợn nướng và bún ngon được ăn kèm với một số loại rau sống, món ăn nổi tiếng sau khi Tổng thống Obama của Mỹ đã thử với Anthony Bourdain trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam vào năm 2016. Không có menu ở đây vì đây là nhà hàng chỉ bán bún chả. Vì vậy đây chính là nơi dành cho những ai muốn có bữa ăn nhanh chóng.

Địa chỉ: 121 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vietnam
Số điện thoại: +84962123679

The Pepper Tree

The Pepper Tree là nơi hoàn hảo dành cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Đây cũng thuộc nơi nghỉ mát nổi tiếng La Veranda. The Pepper Tree bao gồm đầy đủ sự thanh lịch và tinh tế. Cung cấp cho thực khách nguồn thực phẩm cao cấp cùng với một số loại rượu vang cao cấp, cùng với đó là cảnh quan tuyệt đẹp bên bờ biển và khu vườn, kết hợp với bạn nhạc jazz không phô trương, nhẹ nhàng sẽ thu hút bạn. Quá tuyệt vời phải không?

Địa chỉ: Hẻm 118 Đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, 920000, Vietnam
Số điện thoại: +842973982988

Itaca Restaurant - Lounge

Bạn muốn thưởng thức món ăn Tây Ban Nha đích thực? Itaca chính là lựa chọn hoàn hảo. Có thể nói đây là một viên ngọc ẩm thực thực sự vì tại đây chính là nơi phương Đông đáp ứng phong cách phương Tây. Đặc sản của Itaca là các món ăn của xứ Catalan và Địa Trung Hải mang hơi hướng châu Á. Các sản phẩm địa phương cùng với gia vị Tây Ban Nha đã tạo ra hương vị mà không thể tìm thấy bất cứ đâu ở trên đảo.

ịa chỉ: 119 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vietnam
Số điện thoại: +84907979144

Heaven Restaurant

Heaven Restaurant là nhà hàng mang phong cách đường phố do gia đình tự quản cùng với những chiếc bàn gỗ và những chiếc ghế thấp tràn ra vỉa hè. Cùng với đó là những nguyên vật liệu tươi ngon, phần ăn hào phóng và đội ngũ nhân viên tuyệt vời ấm cúng.  Làm cho nơi này trở thành nơi yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch.

Địa chỉ: 141 Đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vietnam
Số điện thoại: +84975542769