Những hiệu sách tốt nhất ở Thái Lan

Những hiệu sách tốt nhất ở Thái Lan

Bangkok là nơi có một số hiệu sách sở hữu loạt các đầu sách độc lập , vì vậy bạn có thể để kỳ nghỉ của mình trong thếgiới sách và đọc chúng một cách thoải mái. Những hiệu sách chúng tôi gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn và làm bạn hài lòng.

  1. Gekko Books
  2. Passport Bookshop
  3. Bookmoby Readers’ Café
  4. Open House Bookshop by Hardcover
  5. Zombie Books

Gekko Books

Gekko Books là một cửa hàng sách cũ với không gian ấm cúng được khai trương lần đầu tiên vào năm 2000. Ban đầu nó được gọi là Gecko, cửa hàng sau đó đã trải qua một sự thay đổi khá nhiều, bao gồm cả cách đánh vần độc đáo của tên cửa hàng và lắp đặt một số điều hòa không khí cần thiết. Đối với những con mọt sách hay những người đọc tốc độ, thì hãy đừng băn khoăn nhiều nhé.  Chuỗi cửa hàng sách này cho phép khách hàng của Gekko Books trả lại tiền mua hàng lên đến ba tháng. Bạn sẽ nhận được  hoàn 50 phần trăm tín dụng của giá gốc cuốn sách với điều kiện sách vẫn tương đối giống lúc mượn.Hãy chắc chắn kiểm tra xem bạn hướng đến địa điểm nào vì có hai địa điểm có giờ hoạt động riêng biệt. Chi nhánh chính mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối

Passport Bookshop

Bạn có thể bỏ lỡ Passport Bookshop nếu bạn chỉ đơn giản là sải bước dọc theo đường Prasumeru, vì nó khá nhỏ. Cửa hàng sách này tuy nhỏ nhắn, nhưng nó kỳ lạ và đã trở thành một địa điểm yêu thích của những mọt sách. Bên ngoài của Passport Bookshop được trang trí với một bộ bàn ghế duyên dáng bên cạnh một chiếc xe đạp màu đỏ tươi. Khi vào bên trong, bạn sẽ được chào đón bởi những kệ sách đang trỗi dậy ở hai bên, với vô số những tựa sách về Đông Nam Á. Nó là nơi hoàn hảo để chuẩn bị cho phần còn lại của chuyến đi của bạn. Passport Bookshop cũng pha trà và cà phê đàng hoàng cho du khách hy vọng được ngồi xuống, thư giãn và ở lại một lúc.

Bookmoby Readers’ Café

Trung tâm văn hóa nghệ thuật Bangkok là một trung tâm sáng tạo cho những người làm việc và sinh sống tại Bangkok. Sau đó, có thể không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành một trong những hiệu sách tốt nhất trong thành phố. Bookmoby Readerers Café Café được tìm thấy trên tầng bốn của Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Bangkok và chuyên về mọi thứ của Thái Lan, từ tiểu thuyết đến thơ ca, và thậm chí cả sách ảnh. Các tiêu đề được tìm thấy ở đây là những cái hiếm và không thường thấy trong các hiệu sách chuỗi khác. Ngoài rất nhiều loại sách, và đặc biệt hơn Bookmoby Readers Café thường xuyên tổ chức các buổi nói chuyện với tác giả.

Open House Bookshop by Hardcover


Cửa hàng sách hàng đầu của Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Bangkok hiện có một địa điểm khác trong Đại sứ quán Trung tâm có tên Open House. Giữ nguyên nền tảng Hardcover, Open House chuyên về các cuốn sách liên quan đến nghệ thuật thị giác và biểu diễn, thiết kế, thời trang, nấu ăn, du lịch và văn hóa. Nó cũng tự hào có một bộ sưu tập ấn tượng của những phát hiện hiếm và ngoài bản in. Toàn bộ hoạt động của cửa hàng - từ trang trí đến hội thảo được tổ chức tại đây-  triết lý sáng lập của nó là tôn vinh văn hóa in ấn

Zombie Books

Ngay giữa  những điểm nóng của cuộc sống về đêm lớn nhất Bangkok là quán cà phê sách đêm khuya, Zombie Books. Chủ sở hữu là một tác giả đã được xuất bản sách, cẩn thận giám tuyển các cuốn sách trên kệ, từ tiểu thuyết cũ đến bán chạy gần đây. Tầng trên cũng hoạt động như một không gian làm việc chung, phòng trưng bày và quán cà phê.