Lạc lối 16 quán cà phê xinh xắn ở Seoul

Lạc lối 16 quán cà phê xinh xắn ở Seoul

Seoul là thành phố hiện đại bậc nhất của châu Á, Seoul cũng nổi tiếng với văn hóa cà phê và những quán cà phê lại mang nhiều phong cách đặc biệt khác nhau, có những nơi bạn vừa có thể cho cừu ăn vừa nhâm nhi những tách cà phê tuyệt hảo, hay lạc vào thế giới của Hello Kitty màu hồng cực đáng yêu, hoặc hòa mình vào những quán cà phê sôi động với những màn biểu diễn âm nhạc tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều quán cà phê mang không khí trầm mặc, yên tĩnh cho những người cần một chút thời gian yên bình để hoàn thành công việc hoặc đọc sách. Dưới đây là những quán cà phê được bình chọn nhiều nhất ở Seoul.

Takeout Drawing

Café Takeout Drawing là một trong những nơi bạn có thể dành cả ngày tại đó. Đây cũng là nơi bạn tìm thấy cảm hứng và giải quyết mọi sự trì hoãn. Bạn có thể gọi đây là một phòng trưng bày hay quán cà phê đều được bởi Takeout Drawing là địa điểm hoàn hảo để thư giãn và quên đi một thế giới bộn bề, là nơi bạn có thể hoàn thành công việc vẫn còn đang dang dở hay là nơi trưng bày những tác phẩm đầy tính nghệ thuật.

Địa chỉ: 244 Noksapyeong-daero, Itaewon-dong, Yongsan-gu Seoul, 4343, South Korea, +8227902637

Stylenanda Pink Pool Café

Mặc dù đây có thể là nơi không khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi bước lên tầng thượng của Stylenanda Pink Pool Café, bạn sẽ tìm được sự yên bình ở giữa khu mua sắm sầm uất nhất Seoul. Lấy một chiếc gối khổng lồ và thưởng thức những món đồ uống, thư giãn với một cuốn sách tuyệt vời trên mái nhà của tòa cao ốc này với thế giới toàn màu hồng. Trước hoặc sau khi lên tầng thượng uống vài tách cà phê hay đồ uống, bạn có thể mua sắm một vài món đồ về make up và thời trang Hàn Quốc ở các tầng dưới.

Địa chỉ: 8 Gil 37-8, Myeongdong, Seoul, South Korea. Mở cửa từ Chủ Nhật đến Thứ 2: từ 11.00am đến 11.00pm

Ginkgo

Ginkgo Avenue là một quán cà phê xinh xắn dành cho những người muốn tìm kiếm ánh nắng mặt trời, nhâm nhi những đồ uống ngon kết hợp thư giãn bên một cuốn sách. Đúng như tên gọi của nó, quán cà phê ấm cúng này nằm trên một đại lộ phủ hai bên đường một màu xanh ngát từ hàng cây bạch quả tươi tốt. Khi tiết trời không mưa, bạn có thể ngồi bên ngoài và thả hồn vào không gian ấy.

Địa chỉ: 535-25 Sinsa-dong, Gangnam-gu Seoul, 135-120, South Korea, +8225488620

Lay Bricks

Quán cà phê chuyên về cà phê phin, Lay Bricks là một địa điểm tuyệt vời để đi chơi và thư giãn. Ngay cả khi bạn muốn có những tách cà phê nhanh chóng thì Lay Bricks vẫn có thể phục vụ bạn. Đây được đánh giá là một trong những quán cà phê tốt nhất ở Seoul.

Địa chỉ: 46 Nonhyeon-ro 153-gil, Sinsa-dong, Gangnam-gu Seoul, 135-120, South Korea, +8225455513

Café Noriter

Các địa điểm của chuỗi quán cà phê Noriter trở thành chuỗi cửa hàng sôi động nhất trên toàn quốc. Không giống như các cửa hàng cà phê khác, Noriter không chỉ có những chỗ ngồi ấm cúng, mà còn có các khu vực tầng hai nhỏ - nơi bạn có thể nằm và thư giãn. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với mức độ thoải mái và riêng tư tối đa, Noriter chắc chắn là một “đề cử” trong danh sách.

Địa chỉ: Ewha Women’s University, 52 Ewhayeodae-gil, Seodaemun-gu Seoul, South Korea

You Are Here Café

Được thành lập bởi Simon và Martina từ quán cà phê cũ mang tên Eat Your Kimchi, Café You Are Here là một ốc đảo thư giãn ở giữa Hongdae. Mặc dù các YouTuber không còn “review” quá nhiều quán cà phê này, nhưng nó vẫn nổi tiếng và gần đây đã được đổi thành xứ sở thần tiên Fair Trade.

Địa chỉ: Mapo Gu, Dong gyo dong 204-53 Seoul, South Korea. Mở cửa từ Chủ Nhật đến Thứ Hai: từ 9.00am đến 1.00.am.

Café OUI

Nếu bạn yêu màu pastel và những thú cưng có bộ lông mềm mịn khiến bạn thoải mái, chắc chắn bạn nên ghé thăm Café OUI. Bên cạnh bầu không khí quyến rũ, quán cà phê còn có không gian rộng mở và sân thượng. Café OUI nằm ở Garosugil, một trong những khu vực hot nhất ở Seoul.

Địa chỉ: Gangdong-gu 134-033, South Korea, +821059159088

Café The Bridge

Bridge Café ở Hongdae là một nơi đáng yêu để quên đi tất cả. Ngoài một số ghế ngồi ấm cúng, quán cà phê còn có các khu vực bạn có thể nằm và thư giãn hoàn toàn. Trên hết, bạn sẽ tìm thấy các kệ chứa đầy truyện tranh Hàn Quốc và các cuốn sách giải trí khác, trong trường hợp bạn quên những thiết bị giải trí ở nhà hoặc muốn thử một cái gì đó mới mẻ hơn là những chiếc smartphone quen thuộc.

Địa chỉ: 76 Wausan-ro 27-gil, Seogyo-dong, Mapo-gu Seoul, 4053, South Korea

Café Sketchbook

Café Sketchbook trưng bày tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ tới từ Seoul. Đây là một trong những địa điểm mà bạn có thể ngồi hàng giờ liền. Đến đây để trò chuyện với một người bạn, thưởng thức một bữa ăn nhẹ ngon miệng hoặc nhận dành thời gian cho những cuốn sách hay.

Địa chỉ: 463-33 Seogyo-dong, Mapo-gu Seoul, South Korea. Mở cửa từ Chủ Nhật đến Thứ Hai: từ 10.00am đến 12.pm.

Sum Island

Là nơi chứa đựng sự kết hợp hoàn hảo của quán cà phê, thư phòng và phòng trưng bày nghệ thuật. Sum Island là nơi hoàn hảo cho những vị khách “mọt sách”. Quán cà phê cũng nổi tiếng với bánh tart tự làm rất ngon. Nội thất của cửa hàng này sẽ làm bạn nhớ đến thư viện của Anh những năm 1950 với các mảng gỗ tối màu và kệ màu xanh lá cây.

Địa chỉ: 34-26 Sinsu-dong, Mapo-gu Seoul, South Korea

Coffee Conhas

Bánh Tiramisu ở đây đều là tự làm, kết hợp cà phê phin và ghế sofa da ấm cúng - Coffee Conhas thu hút rất nhiều khách hàng từ xa đến gần để tận hưởng không khí thư giãn. Chú ý rằng menu cà phê ở đây sẽ đầy đủ hơn vào buổi tối và khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Địa chỉ: 468-17 Seogyo-dong, Mapo-gu Seoul, South Korea

Sikmul

Nằm bên trong một ngôi nhà hanok được tu sửa lại ở một khu vực khá truyền thống của Seoul, Sikmul kết hợp vừa là một quán cà phê và vừa là một quán bar. Chủ sở hữu của quán cà phê này là những nhà thiết kế thời trang với niềm đam mê kiến trúc và thiết kế nội thất, họ muốn tạo ra một không gian sáng tạo để khách hàng có thể thư giãn và lấy cảm hứng cho cuộc sống của mỗi người và họ đã thành công.

Địa chỉ: 46-1 Donhwamun-ro 11da-gil, Jongno 1(il).2(i).3(sam).4(sa), Jongno-gu Seoul, 3133, South Korea, +8227474854

May Island Café

May Island Café là một địa điểm dành cho những bạn sinh viên cần một nơi yên tĩnh để thoải mái để học tập. Ánh sáng ấm áp và các vân gỗ mộc mạc của nội thất mang đến cho nơi đây một bầu không khí vô cùng ấm cúng. Đồ uống và đồ ăn nhẹ ở đây cũng có giá hợp lý.

Địa chỉ: Yeoksam 1(il)-dong, 816-6 4-6 층, Seoul, South Korea, +8225566585

Sajin Chango

Quán cà phê này dành cho những người hâm mộ nghệ thuật nhiếp yêu thích Sajin Chango – những bức ảnh nghệ thuật đen trắng. Quán cà phê nằm bên trong một tòa nhà cũ và nó thường xuyên thay đổi các bức ảnh được trưng bày. Đến đây và bạn sẽ tìm thấy cảm hứng để hoàn thành công việc và thử những điều mới. Bạn sẽ tiếc nuối nếu như không thử đến đây một lần.

Địa chỉ: Seongsu-2-ro 7-gil 26, Seongdong-gu Seoul, South Korea. Mở cửa từ Chủ Nhật tới Thứ Hai: từ 9.30 am đến 10.00 pm

Rabbit Study Café

Mặc dù địa điểm này có thể trông giống như một thư viện hơn là một quán cà phê nhưng Rabbit Study Café vẫn cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ ngon miệng, chủ yếu phục vụ cho sinh viên, quán cà phê cũng là nơi rất tốt cho việc đọc sách. Các kệ sách chứa đầy các thể loại sách và cũng có những bản tiếng Anh có sẵn.

Địa chỉ: 321 Sinbanpo-ro, Jamwon-dong, Gangnam-gu Seoul, 137-030, South Korea, +8223371457

Tteuran Teahouse

Mặc dù về mặt nội thất, đây không phải là một quán cà phê nhưng Tteuran vẫn đáng được nhắc đến trong danh sách này. Nội thất truyền thống Hàn Quốc của quán trà xinh xắn của Tteuran Teahouse ở Ikseondong là gợi ý hoàn hảo cho những người yêu sách. Bạn có thể gọi trà và đồ ăn nhẹ tự chế của Hàn Quốc và thưởng thức cảnh quan của khu vườn xanh.

Địa chỉ: 17-35 Supyo-ro 28-gil, Jongno 1(il).2(i).3(sam).4(sa), Jongno-gu Seoul, 110-340, South Korea, +8227457420

Nếu đã cảm thấy Seoul tấp nập quá, hãy ghé chân top 16 quán cà phê này để thu mình trong một góc nhỏ, nhâm nhi những món đồ ăn, hay đợi chờ tách cà phê nóng hổi và thư giãn bên những cuốn sách. Ghi ngay những địa điểm này vào sổ tay của bạn luôn nhé!