Mua túi xách, quần áo, phụ kiện ở đâu tại Bangkok?

Mua túi xách, quần áo, phụ kiện ở đâu tại Bangkok?

Là một trong những thị trường lớn nhất thế giới với các sản phẩm cổ điển được tạo ra trước khi bạn được sinh ra, Bangkok có rất nhiều túi và phụ kiện. Với các nhà cung cấp pop-up trên mỗi đường phốvà quá nhiều trung tâm để lựa chọn. Vậy làm thế nào để bạn biết nơi mua sắm những thứ thiết yếu này? Đừng tìm đâu xa, vì chúng tôi đã soạn ra một danh sách nơi để tìm đồ trang sức, túi xách, kính râm và nhiều thứ khác. Dưới đây là những nơi tốt nhất để mua những phụ kiện này ở Bangkok.

Đồ hợp thời trang

Khao San Road chắc chắn có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều du khách ba lô bảo đảm rằng, con đường này cung cấp cho họ một số đêm tuyệt vời nhất khi đi du lịch ở Thái Lan, trong khi những người khác tránh xa cái bẫy du lịch này càng xa càng tốt. Bất kể cảm xúc của bạn đối với con đường khét tiếng này như thế nào, thì bất kể mỗi du khách ba lô sành điệu đều cần đến thăm chợ Thanon Khao San.

Đường Khao San là nơi có một số phụ kiện dễ thương và phong cách nhất ở Bangkok. Từ băng tay vàng cho đến túi đeo chéo lấy cảm hứng từ hà mã, thị trường này có tất cả. Thực hành kỹ năng trao đổi của bạn ở đây, vì nhiều nhà cung cấp sẽ cố gắng tận dụng lợi thế của người nước ngoài và tăng giá của họ.

Ví, túi xách.....

Không có gì ngạc nhiên khi thị trường lớn và nổi tiếng nhất Bangkok sẽ có rất nhiều phụ kiện để lựa chọn. Có rất nhiều nhà cung cấp bán phụ kiện và túi xách tại Chợ cuối tuần Chatuchak - tuy nhiên không phải tất cả chúng đều được tạo ra như nhau, và bạn nên cảnh giác khi mua chiếc túi sành điệu đầu tiên bạn tìm thấy.

Một số tuyên bố  khi người bán hàng nói là thủ công và chất lượng cao khi trong thực tế, chúng được sản xuất hàng loạt và được tìm thấy tại nhiều nhà cung cấp khác trên toàn thị trường.

Gian hàng 24 và 26 là nơi bạn sẽ tìm thấy những chiếc túi được làm thủ công, nơi được cho là được làm thủ công bởi các bộ lạc trên đồi ở Isaan. Bạn cũng có thể tìm thấy lụa Thái, đồ trang sức, túi quần, ví và ba lô ở đây, bao gồm một trong những thương hiệu yêu thích của chúng tôi.

Kính mắt thời trang

Nếu bạn đang tìm kiếm kính mắt hiện đại ở Bangkok, đừng tìm đâu xa ngoài Niche Nation. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều thương hiệu thiết kế, chẳng hạn như Victoria Beckham, Moscot và Thom Browne. Bạn cũng có thể được kiểm tra mắt chuyên nghiệp và có khung, ống kính tùy chỉnh trong khi bạn đi vào một trong các cửa hàng Niche Nationftime. Tìm Niche Nation khỏi trạm BTS Skytrain Thonglor và tại Đại sứ quán Trung tâm ngoài ga Phloen Chit. Nếu các thương hiệu thiết kế không phải là phong cách của bạn, hãy chắc chắn kiểm tra Lost & Found Store vì cửa hàng Lost & Found chứa đầy những trang phục cổ điển, bao gồm cả quần áo từ hầu hết mọi thời đại.

Túi xách cổ điển

Tại (Un) Fashion Vintage, mọi thứ bạn tìm thấy, từ giày, túi đến thắt lưng, là một trong những loại duy nhất. Bạn không bao giờ biết những gì bạn sẽ nhận được tại UnF Fashion, với các mặt hàng nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Châu Âu cũng như các mặt hàng từ Thái Lan. Nhiều mặt hàng đã qua sử dụng, như túi và quần áo nhưng chúng còn rất mới. Ngoài ra còn có một quán cà phê và nhà hàng gắn liền với nơi tất cả các tìm thấy cổ điển. Nó mở cửa hàng ngày từ 12 giờ đến 9 giờ tối. Để đến đây, hãy đi tàu BTS Skytrain đến ga Ekkamai và đi một chiếc xe ôm ngắn từ tàu đến.

Balo nhiều màu sắc

Công ty Thụy Điển này đã đưa Bangkok vào cơn bão. Các sản phẩm Fjallraven được bán tại tại khoảng 20 quốc gia, và Thái Lan cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ khó có thể đi lang thang trên đường phố Bangkok mà không nhìn thấy một trong những chiếc túi Fjallraven Thái Lan được buộc vào sau lưng của một ai đó.