Những cửa hàng thời trang nữ độc lạ ở Moscow chỉ những người dân địa phương mới biết

Những cửa hàng thời trang nữ độc lạ ở Moscow chỉ những người dân địa phương mới biết

Bạn có thể bắt gặp những cửa hàng thời trang phổ biến ở bất kỳ nơi đâu Moscow nhưng không phải ai cũng biết những cửa hàng thời trang độc lạ dành cho phái đẹp. Nhờ những sự chỉ dẫn của người dân địa phương, hãy tìm đến những cửa hàng thời trang này để mua sắm cho mình những món đồ độc đáo.

Mỗi thành phố lớn ở Nga đều có những cửa hàng thời trang dành cho phụ nữ ẩn giấu mà chỉ người dân địa phương mới biết. Các cửa hàng trang sức với vô số sự lựa chọn, nhẫn và vòng tay được làm thủ công mở cửa đến tận khuya, cửa hàng bán lẻ đồ cũ với nhiều thương hiệu xa xỉ luôn đón chào du khách và một thương hiệu đồ lót địa phương với cửa hàng được thiết kế đẹp mắt. Vì vậy, nếu bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi Moscow, hãy đọc bảy trong số các cửa hàng thời trang nữ ở Moscow để thỏa mãn niềm đam mê mua sắm.

1. Poison Drop

2. Petra Lingerie Store

3. I AM Studio Moscow

4. Air Moscow

5. Saharok

6. Buy By Me

7. INDEXflat

Poison Drop

Cửa hàng trang sức Poison Drop nằm trong khu tài chính và kinh doanh của Moscow, tại trung tâm mua sắm Evropeisky, được coi là một trong những cửa hàng lớn nhất ở Moscow. Cửa hàng trung tâm này trở nên rất phổ biến đối với những phụ nữ Nga, những người thích mua đồ trang sức độc đáo và trông thật lộng lẫy trong các bữa tiệc và trong cuộc sống hàng ngày. Cửa hàng cung cấp nhiều lựa chọn trang sức từ các nhà thiết kế trẻ trong nước và quốc tế và là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn mua một món đồ độc đáo của một thứ gì đó rất đẹp.

Địa chỉ: Poison Drop @ Evropeyskiy, Kievskogo Vokzala Square, 2, Moscow, Russia, +7 495 921 34 44.

Petra Lingerie Store (Cửa hàng đồ lót Petra)

Petra Lingerie Store là sự sáng tạo của các nhà thiết kế đồ lót nữ có trụ sở tại Moscow, chỉ sản xuất độc quyền từng chiếc của một phiên bản và sử dụng các vật liệu chất lượng cao. Thương hiệu này trở nên rất phổ biến trong giới thời trang Nga và nhanh chóng thiết lập một nhóm khách hàng thường xuyên. Chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm nếu bạn muốn một bộ đồ lót độc đáo bởi phụ nữ Nga cho rằng những xu hướng này thực sự tốt.

Địa chỉ: Petra Lingerie Store, Spiridonyevsky Pereulok 5/2, Moscow, Russia, +7 926 947 51 71.

I AM Studio Moscow

I AM Studio Moscow là một thương hiệu Nga dành cho tầng lớp trung lưu. Trong cửa hàng hàng đầu của họ, bạn có thể mua quần áo sang trọng với giá cả phải chăng. Tất cả mọi thứ được sản xuất tại các nhà máy dệt công nghệ cao tại địa phương theo tiêu chuẩn cao nhất. Nhà thiết kế chuyên thiết kế ra các mốt áo khoác, váy dạ hội, váy, tủ quần áo, quần và áo sơ mi phù hợp.

Địa chỉ: I AM Studio Moscow, Tsvetnoy Central Market, Tsvetnoy Boulevard, 15, Moscow, Russia, +7 495 737 77 73.

Air Moscow

Air Moscow được coi là một trong những cửa hàng thời trang tư nhân sang trọng đặc biệt và hiện đại nhất của Moscow. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi bật bắt đầu từ Yohji Yamamoto đến Haider Ackermann và Comme Des Garcons. Nó không chỉ là một cửa hàng thông thường mà bạn có thể ghé thăm để mua cho mình một đôi giày thể thao hợp thời trang khác - đó là một triết lý, một phong cách sống và nghệ thuật thời trang.

Địa chỉ: Air Moscow, Teatralny Proezd 3, Building 4, Moscow, Russia, +7 495 621 78 91

Saharok

Cửa hàng trang sức ý tưởng Saharok là một sáng tạo của cô gái IT có trụ sở ở Moscow, bà Einide Efremova. Cửa hàng nằm ở quận SoHo địa phương, Patriarch Ponds, một khu phố lịch sử ở thủ đô của Nga. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ thú vị do chính chủ nhân lựa chọn, từ nhẫn bạc đến hoa tai vàng đính ngọc trai. Mỗi phụ kiện được chuyển đến cửa hàng từ các quốc gia khác nhau và được sản xuất bởi các nhà thiết kế trẻ chỉ sử dụng vật liệu chất lượng cao. Cửa hang này là nơi không thể bỏ qua, bạn đã “thắng” bất cứ ai đeo đồ trang sức bởi vì mỗi món đồ là độc nhất vô nhị.

Địa chỉ: Saharok, Bolshaya Nikitskaya Street 35, Moscow, Russia, +7 495 135 59 83

Buy By Me

Buy By Me là một cửa hàng bán lại xa xỉ nằm ở trung tâm thủ đô Moscow và được tạo ra bởi ba người bạn, Viktoria, Yana và Salome, những người đang học cùng nhau và đam mê thời trang. Đây là cửa hàng bán lại đầu tiên tại Moscow với nhiều thương hiệu cao cấp được giới thiệu trong cửa hàng. Ở đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ Gucci đến Alexander Wang với mức giá siêu ưu đãi, giảm 50%.

Địa chỉ: Buy By Me, Studencheskaya Street 39/26, Moscow, Russia, +7 495 643 49 60.

INDEXflat

INDEXflat là cửa hàng và phòng trưng bày địa phương đầu tiên nơi bạn có thể mua các tác phẩm độc đáo được tạo ra bởi các nhà thiết kế gốc Georgia và sinh ra. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ giày da và da trăn chất lượng cao được sản xuất riêng để đặt hàng cho bạn từ các nhà máy da Georgia, đến áo phông bằng lụa và cotton, cùng với áo len cashmere và áo khoác lông. Một nơi không thể bỏ qua nếu bạn muốn mua những trang phục độc quyền ở nước ngoài.

Địa chỉ: INDEXflat, Starokonyushennyi Pereulok 41, Building 3, Moscow, Russia, +7 916 808 55 03