Những thợ may tốt nhất ở Bangkok

Những thợ may tốt nhất ở Bangkok

Mọi người đi du lịch từ khắp nơi trên thế giới muốn có những bộ đồ tùy chỉnh được làm dọc theo đường Sukhumvit nổi tiếng Bangkok. Danh sách này không chỉ chứa những thợ may giỏi nhất ở Bangkok, mà cả những người sử dụng công nghệ quét cơ thể 3D, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng chuyên về may đo, các thợ may đã đào tạo từ Chambre Syndicale de la Couture Parisienne và thợ may Hoàng gia Royal Highness Princess Sirivannavari - Dưới đây là danh sách các thợ may nổi tiếng ở Bangkok.

Vvon Sugunnasil may đo chất lượng cao theo phong cách Pháp

Bộ đồ của Vvon Sugunnasil có mặt trên mọi trang bìa tạp chí trong thành phố. Anh ấy là một ngôi sao đang nổi trên sân khấu thời trang Bangkok và đã nhanh chóng trở thành một trong những thợ may được yêu thích nhất trong thị trấn. Không chỉ những bộ đồ của anh ấy hoàn hảo, mà những sáng tạo của anh ấy cũng được thiết kế đặc biệt. Sau khi dành một năm ở Paris để nghiên cứu hoạt động của một thợ may, bộ đồ của anh ta có xu hướng nghiêng về nghề may truyền thống của Pháp. Anh ấy làm cho cả nam và nữ phù hợp với bộ đồ bespoke từ tất cả mọi thứ, từ lụa và satin đến len Dormeuil của Anh và các bộ sưu tập đường băng của anh ấy cũng có sẵn để đặt hàng trước thông qua trang web của anh ấy. Đừng mong đợi dịch vụ đi vào và đặt hàng - danh sách chờ đợi trong lịch của anh ấy tới ba tuần, vì vậy việc đặt trước thời hạn chắc chắn nên làm.

Địa chỉ : 14/1 ถนน เพลินจิต, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan Krung Thep Maha Nakhon, 10330, Thailand
Điện Thoại : +66618276768
Website : https://www.facebook.com/vvonsugunnasil/

Nippon Pillar, thợ may theo phong cách retro cổ điển

Nipon Pila không phải là một thợ may điển hình. Nghề thủ công của anh ấy thực sự là niềm đam mê của anh ấy - và bạn có thể thấy nó trong các thiết kế của anh ấy. Những tác phẩm của ông gợi nhớ đến thập niên 1970 Yves Saint Laurent và đã được nhiều người nổi tiếng Thái Lan mặc. Họ có một sức hấp dẫn bền bỉ và đã đạt được một vị thế gần như là biểu tượng trong số những người theo chủ nghĩa sành điệu ở Bangkok - nếu bạn có một sự tinh tế cho phong cách, đây là nơi để tới. Cung cấp tất cả mọi thứ từ nhung đến len, Pila có một cách tiếp cận tinh tế đầy nghệ thuật giúp các sản phẩm của ông "vượt thời gian". Nếu bạn không biết những gì bạn muốn, Nipon Pila sẽ đưa ra những ý tưởng của riêng mình.

Địa chỉ : 78 Sukhumvit 95/1 Alley, Khwaeng Bang Chak, Khet Phra Khanong Krung Thep Maha Nakhon, 10260, Thailand
Website : https://www.facebook.com/nipon.pila

Narin Couture cho những bộ đồ couture

Mặc dù từ 'couture' thường được sử dụng không chính xác, tính từ trong trường hợp này của Narin vừa có nghĩa là "kiếm được" vừa  có nghĩa là "có công". Ông là một trong số ít thợ may ở Bangkok đã được đào tạo tại Chambre Syndicale de la Couture Parisienne ở Paris về cả xây dựng và thiết kế, và cung cấp đầy đủ các bộ đồ. Nghề may của ông là truyền thống, thủ công và được xây dựng để tồn tại lâu dài. Nên mong bộ đồ của bạn hoàn thành nhanh chóng không phải là cách làm việc ở đây.

Địa chỉ : 155/1 Sukhumvit 11/1 Alley, Khlong Toei Nuea, Watthana Krung Thep Maha Nakhon, 10110, Thailand
Điện Thoại : +6622519237
Website : http://www.narin-couture.com/

Parrish Jones dịch vụ nhanh chóng, phù hợp chính xác và giá cả tuyệt vời

Là một cửa hàng phương tây cổ điển với công nghệ quét cơ thể 3D, cửa hàng và phòng chờ thợ may sang trọng này cung cấp các bộ đồ với độ vừa vặn chính xác - và nhanh chóng. Parrish Jones là một cửa hàng cung cấp các bộ vest được may sẵn trong vòng một tuần, áo sơ mi may sẵn, quần jean, giày da, túi xách và thắt lưng, chưa kể các phụ kiện như khuy măng sét, túi vuông, cà vạt và vớ. Tư vấn với các nhà tạo mẫu cũng có sẵn trong khi bạn nhâm nhi một ly đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ trong khi bạn mua sắm.

Địa chỉ : 795, 797 Sukhumvit Road, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana Krung Thep Maha Nakhon, 10110, Thailand
Điện Thoại : +6620910600
Website : http://www.parrishjones.com/

Pinky Tailor cho những người biết chính xác những gì họ muốn

Đừng để mặt tiền cửa hàng cũ kỹ đánh lừa bạn. Cửa hàng ba tầng Pinky Tailor là một nơi yêu thích của các nhà ngoại giao và biên tập viên thời trang. Ông thậm chí còn thiết kế nhãn hiệu thời trang dành cho nam giới của hoàng gia Sirivannavari. Luôn có mặt trên các danh sách các thợ may đáng chú ý ở Bangkok. Đây là nơi để tới nếu bạn có một phong cách đặc biệt và biết chính xác những gì bạn muốn. Thường có rất nhiều người trong cửa hàng, vì vậy hãy chắc chắn đặt một cuộc hẹn trước để có được sự chú ý mà bạn cần.

ĐC : 888/40, Mahatun Plaza Arcade Phloen Chit Road, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan Krung Thep Maha Nakhon, 10330, Thailand
ĐT : +6622529680
Website : http://www.pinkytailor.com/

Park Lane British Tailor cho dịch vụ may đo đến khách sạn của bạn

Được nhiều người khuyên dùng, cửa hàng may trang phục sản xuất tại Anh này lần đầu tiên thiết lập cửa hàng hơn 30 năm trước ở trung tâm quận Sukhumvit. Với các loại vải từ bông đảo biển sang trọng đến Vitale Barberis Canonico và Dormeuil, có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn tại nhà may này, và thậm chí bạn có thể tìm thấy các bản xem trước mẫu trên trang web của họ. Họ cũng có thể đến thẳng khách sạn của bạn để tư vấn miễn phí, làm cho việc lựa chọn và điều chỉnh áo sơ mi và bộ vét của bạn trở nên đơn giản.

Địa chỉ : ถนนสุขุมวิท, แขวง คลองเตย, เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร, 10110, Thailand
Điện Thoại : +6626622475
Website : http://www.parklanestore.com/

Decorum Bangkok, một cửa hàng chuyên may mặc từ khắp nơi trên thế giới

Decorum in Ari tổ chức các chương trình giới thiệu kéo dài từ một đến ba ngày, nơi các thợ may nổi tiếng thế giới cung cấp bản xem trước các thiết kế sắp tới của họ cho các khách hàng tiềm năng. Tên thương hiệu trong chương trình thường bao gồm Higashi ở Osaka, Sartoria Dalcuore, Igarashi, Sartoria Raffaniello và Huntsman Savile Row. Họ cung cấp đầy đủ, nhưng chỉ bằng cách hẹn trước. Họ cũng cung cấp các mặt hàng quần áo may sẵn được thiết kế đẹp mắt cho nam giới từ các thương hiệu như Echizenya, Shibumi Firenze, Sala Bianca và Seven Fold. Phòng giày cũng đáng để ghé thăm. Kiểm tra trang Facebook của Decorum từ thường xuyên để tìm hiểu về các chương trình và đặt hẹn.

Địa chỉ : 3 Ari Samphan 5 Alley, Khwaeng Samsen Nai, Khet Phaya Thai Krung Thep Maha Nakhon, 10400, Thailand
Điện thoại : +66865335255
Website : http://www.thedecorumbkk.com/