Những ứng dụng hữu ích nhất định phải tải khi đến nước Nga

Những ứng dụng hữu ích nhất định phải tải khi đến nước Nga

Với sự bùng nổ của thời kỳ công nghệ 4.0, những chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn với tất cả các dịch vụ được tích hợp trên các ứng dụng điện thoại. Hãy tải những ứng dụng này trước khi đến nước Nga để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Vô vàn các ứng dụng tiện ích trên điện thoại

Yandex.Taxi

WiFi Map

Ostrovok.ru

Yandex.Metro

TopTripTip

XE Currency

Maps.Me

Discover Moscow

Yandex.Translator và Google Translate

GateGuru

Yandex.Taxi

Đây là phiên bản tiếng Nga của Uber. Khi ở Nga, Yandex.Taxi sẽ giúp bạn đặt được một chiếc taxi dễ dàng hơn, nhanh hơn và giá rẻ hơn so với đối tác nước ngoài. Chỉ cần tải xuống ứng dụng, và xong rồi đấy! Yandex.Taxi cũng cho phép khách hàng trả tiền cho tài xế bằng thẻ hoặc bằng tiền mặt khi bạn đến nơi.

WiFi Map

Nếu bạn đang ở một quốc gia khác và rất cần Wi-Fi, hãy truy cập ứng dụng này. WiFi Map là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng thực chia sẻ mật khẩu, cũng như các mẹo và thủ thuật về cách kết nối với Wi-Fi cục bộ. Ứng dụng hoạt động ngoại tuyến và sẽ hiển thị cho bạn kết nối Wi-Fi hoặc điểm phát sóng gần nhất.

Ostrovok.ru

Ứng dụng đặt phòng khách sạn ở Nga này cho phép người dùng tìm một nơi lưu trú cơ bản trên toàn thế giới. Ostrovok cung cấp giá thấp và tùy chọn để đặt mà không kết nối thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng của bạn.

Yandex.Metro

Ứng dụng này dành cho người dùng gần các thành phố lớn và các khu vực tàu điện ngầm, bao gồm St Petersburg và Moscow. Nó hiển thị bản đồ tàu điện ngầm đầy đủ, đưa ra lời khuyên về các tuyến tối ưu, ước tính thời gian di chuyển và thậm chí cung cấp lời khuyên về phương tiện giao thông, đề xuất cabin tàu nào ở gần bạn gần nhất với lối ra ở điểm dừng cuối cùng.

TopTripTip

Ứng dụng này cho phép người dùng có được tất cả thông tin cần thiết để tận hưởng nước Nga, bao gồm tham quan các khu bảo tồn thiên nhiên, công viên và nhiều hơn nữa. Nó cũng có một tùy chọn du ngoạn âm thanh và bao gồm các bản đồ có thể truy cập ngoại tuyến.

XE Currency

Đây là ứng dụng trao đổi tiền tệ được tải xuống nhiều nhất trên thế giới. Nó hoạt động ngoại tuyến và sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về giá bằng đồng Rup của Nga.

Maps.Me

Maps.Me cho phép khách du lịch trên toàn thế giới tải xuống bản đồ ngoại tuyến của quốc gia hoặc thành phố mà họ đang truy cập. Các bản đồ là tương tác và cung cấp hướng dẫn theo từng ngã rẽ.

Discover Moscow

Đây là ứng dụng chính thức của Moscow cho thành phố, nơi người dùng sẽ tìm thấy thông tin cập nhật nhất về các tuyến đường thú vị, các địa điểm nổi tiếng, các điểm tham quan và nhiều hơn thế nữa.

Yandex.Translator và Google Translate

Khi đi du lịch đến một quốc gia khác, việc có một ứng dụng dịch thuật luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Yandex.Translator và Google Dịch rất hữu ích với bất kỳ và tất cả các yêu cầu về ngôn ngữ mà bạn có thể có.

GateGuru

GateGuru rất hữu ích cho du khách trên đường đến hoặc từ hầu hết mọi quốc gia. Nó có bản đồ thông tin về các sân bay lớn và cung cấp thông tin như tình trạng chuyến bay thời gian thực, ăn ở đâu gần cổng lên máy bay của bạn, thời gian nhận phòng của bạn có thể mất bao lâu, cổng chuyển của bạn là bao xa và hơn thế nữa. Với ứng dụng này trên điện thoại của bạn, thật khó để bị lạc trong bất kỳ sân bay xa lạ nào.

Những ứng dụng trên sẽ là những người bạn đồng hành cùng bạn trên khắp đất nước Nga. Hãy tải và sử dụng chúng như một công cụ cần thiết của bạn trong chuyến đi của mình.