Điểm danh các Spa đáng tiền ở Seoul!

Điểm danh các Spa đáng tiền ở Seoul!

Nếu bạn là một người ưa chuộng sự nghỉ ngơi, thư giãn nói chung và thích được nuông chiều cơ thể  thì có lẽ Seoul chính là thiên đường dành cho bạn! Jjimjilbangs, hoặc phòng tắm hơi Hàn Quốc. Nghe có thể hơi đáng sợ đối với những người mới chơi lần đầu, nhưng đối với những người đủ can đảm để cởi bỏ bộ đồ sinh hoạt thường nhật của mình thì những địa điểm này chứa đầy những tiện nghi hứa hẹn giúp thư giãn cơ thể và làm dịu tâm trí một cách tốt nhất có thể. Đây là một số gợi ý tốt nhất của chúng tôi.

Itaewon Land


Itaewon có thể được biết đến với cuộc sống về đêm không mấy nổi trội, thế nhưng nằm ngay sát dải quán bar và nhà hàng chính là Itaewon Land, một jjimjilbang năm tầng nổi tiếng sau khi xuất hiện trong cảnh trao đổi cơ thể của Secret Garden, một bộ phim truyền hình  nổi tiếng .

Với các phòng thư giãn khác nhau như phòng thông và phòng muối chắc chắn sẽ giúp bạn giảm căng thẳng trong khi phòng xông hơi đỏ truyền thống, và phòng bằng đá phẳng chắc chắn sẽ cho giúp bạn hút hết độc tố từ buổi tối soju đêm trước hay làm tan biến những cơn đau nhức mệt mỏi đã đeo bám bạn một thoqiwf gian. Với một số phòng dành cho khách lưu trú qua đêm, Itaewon Land cũng là một nơi tuyệt vời (và giá cả phải chăng) để thoải mái sau một buổi tối ra ngoài thị trấn.

Địa điểm: 34 Usadan-ro 14-gil, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc, +82 2 749 4122

The Spa in Garden 5

Nằm trên tầng 10 của trung tâm mua sắm Garden 5, spa cực kỳ hiện đại này có tất cả các tiện nghi mà bạn mong muốn tìm thấy tại một jjimjilbang truyền thống, với hàng tấn các tiện ích bổ sung như thư viện, phòng khách sang trọng, phòng giải trí, nhà hát và yoga các lớp học. Ngoài ra nơi đây còn có quán bar spa trong nhà để thưởng thức một số món ngon của Hàn Quốc, như shikhye, một loại đồ uống gạo ngọt thường được tiêu thụ tại jjimjilbangs.

Địa điểm: 10,Chungmin-ro, Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc

Siloam Sauna

Cho dù bạn có một thời gian dài nghỉ ngơi hoặc chỉ có một khoảng thời gian giới hạn ở Seoul thì phòng tắm hơi Siloam vẫn luôn là nơi dành cho bạn. Nằm gần ga Seoul, đây là jjimjilbang có thể dễ dàng tìm kiếm đối với cả người địa phương lẫn người nước ngoài.

Phòng tắm hơi không rườm rà sử dụng nước Germanuim tự nhiên, chất lượng cao từ 300 mét dưới lòng đất, nơi cung cấp bồn tắm nước nóng spa, phòng tắm hơi và phòng ngủ. Với cơ sở sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện, Siloam là một lựa chọn ngủ tuyệt vời nếu bạn có ngân sách hạn hẹp và cần một nơi để ở lại qua đêm.

Địa điểm: 49, Jungnim-ro, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc

Dragon Hill Spa

Có lẽ đây là jjimjilbang nổi tiếng nhất ở Seoul, Dragon Hill Spa trải rộng trên tám tầng được trang bị đầy đủ các khu spa và cơ sở giải trí khác nhau, từ phòng hương liệu, hồ bơi, phòng tắm hơi, khu thể dục, phòng karaoke và vườn trên sân thượng. Dragon Hill Spa có thể trở nên khá đông đúc và chật trội vào cuối tuần, nghĩa là đây không phải là spa yên tĩnh nhất trong danh sách này, nhưng nó chắc chắn có mọi thứ bạn cần để thư giãn với những người bạn du lịch của mình và hòa mình vào văn hóa Hàn Quốc. Một điểm cộng cho nơi đây chính là cơ sở phục vụ cho khách quốc tế và có nhiều thông tin, bao gồm giá cho các phương pháp điều trị da khác nhau được cung cấp bằng tiếng Anh trên trang web của họ.